Nổi tiếng là một trong những thương hiệu mang phong cách thời trang đường phố sành điệu, tiếp cận với khách hàng thông qua nhiều sản phẩm phá cách, thế nhưng giày MLB NY vẫn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi nhắc đến thương hiệu này. Tất cả các kiểu dáng không chỉ phục vụ tốt cho nhu cầu đặc trưng của từng người, mà kể cả chất lượng hoàn thiện hay phong cách thiết kế trên các mẫu giày của hãng đều mang nét khí chất rất riêng, đậm chất thể thao bóng chày, và đặc biệt là cực kỳ năng động - điều mà những tín đồ thời trang MLB vẫn luôn yêu thích.

Sự đặc biệt đáng chú ý của các sản phẩm giày thời trang MLB Korea luôn đến từ logo, được xem là dấu ấn đặc trưng mang tính thương hiệu mà không thể bị hòa lẫn hay lu mờ trong thị trường thời gian thế giới, và nguồn cảm hứng cho sự khác biệt đó đến từ chính các tên tuổi trong làng thể thao bóng chày chuyên nghiệp. New York Yankees chính là một trong số đó, thường được các bạn trẻ để ý tới thông qua sự thu hút giữa sự lồng ghép của hai chữ cái NY vô cùng độc đáo. Nếu bạn vẫn còn chưa được tận mắt chiêm ngưỡng bất kỳ mẫu giày nào mang điểm nhấn thời thượng này thì hãy cùng điểm qua một vài mẫu giày MLB NY sáng giá dưới đây nhé!

1. Giày MLB Chunky BigBall NY

 

Giày MLB BigBall Chunky A New York Yankees Ivory có thể được xem là một trong những khuôn mẫu basic nhất của dòng sản phẩm BigBall Chunky A, sự thu hút chủ yếu đến từ những nét đơn giản nhất và cơ bản nhất. Tất nhiên, mặc dù chỉ sở hữu gam màu trắng ngà chủ đạo nhưng không vì thế mà phiên bản này mất đi vẻ đẹp sang trọng và năng động của riêng mình, với trọng tâm là logo NY được đặt ngay chính giữa thân giày, món phụ kiện này toát lên vẻ đẹp quý phái và cũng cực kỳ mạnh mẽ, phù hợp với mọi kiểu phối đồ dù là tươi sáng hay mang tính thương phản. Đây chính là sự lựa chọn được đánh giá là “quốc dân” trong việc thể hiện phong thái phóng khoáng của khí chất thời trang đường phố, vậy liệu vẻ đẹp này có lọt vào mắt xanh của bạn không?!

2. Giày MLB Chunky Liner - Điểm Giao Thoa Của Thời Đại

Được ra mắt vào đầu năm 2022, Chunky Liner là dòng giày mới của thương hiệu MLB, pha trộn giữa đường nét hiện đại của giày đế cao chunky và kiểu dáng cổ điển của các dòng giày truyền thống. Mang tông màu trắng chủ đạo, MLB Chunky Liner được điểm xuyết các chi tiết màu tinh tế nhưng không kém phần bắt mắt với các gam màu từ nhẹ nhàng đến nổi bật như đen, kem và xanh lá.

Trong thời trang, màu xanh lá luôn được xem là gam màu nổi bật, cực kỳ tươi mát và thu hút được mọi ánh nhìn. Chính vì thế các sản phẩm thời trang mang sắc màu này luôn được rất nhiều khách hàng để ý, dù cho nó không hẳn là gam màu dễ phối đồ, bởi thông thường bạn cần diện một cây tone-set-tone để có thể hòa hợp tất cả điểm nhấn trên bộ trang phục lại với nhau. Đặc trưng của Chunky Liner không đơn thuần chỉ có duy nhất một sắc màu cố định, mà nó được kết hợp từ những đường nét đặc sắc chạy dọc thân giày, đây hứa hẹn sẽ là mẫu giày đặc biệt nhất trong tủ giày của bạn.

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, MLB Chunky Liner Off-White rất được lòng giới trẻ nhờ phối màu trắng tinh tế, kết hợp cùng đường chỉ màu đen chạy dọc thân giày và logo NY lồng ghép chính diện mà không ai có thể rời mắt. Là một trong những bộ sưu tập mới nhất mà MLB từng đem đến, thiết kế Chunky Liner nổi bật bởi vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt với những đường nét liền khối chỉn chu và liền khối, đồng thời có được vẻ ngoài năng động mang đúng chất thể thao đường phố đặc trưng của nhà MLB. Nếu bạn không phải là người quan tâm quá nhiều tới phối màu trong thời trang thì gam màu trắng đen sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bộ outfit trẻ trung và có đôi phần phá cách.

3. Giày MLB Mule Playball 

Vừa mang trên mình nét đẹp lịch sự đúng chất như là một mẫu Sneaker truyền thống, vừa mang những nét cải tiến tuyệt vời trong cách sử dụng, mẫu Giày MLB Mule Playball Origin Monogram New York Yankees Black vẫn luôn là sự lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam săn đón, đặc biệt là phái nữ. Đặc điểm nổi bật nhất đến từ lối thiết kế khuyết gót nhưng không hề là khuyết điểm, tất cả những gì bạn cần làm là xỏ vào và đi, nó vẫn sẽ trông không khác gì một đôi Sneaker thông thường vậy nên sản phẩm có tính thực dụng cao trong mọi trường hợp, thậm chí bạn vẫn có thể sử dụng mẫu giày này để đến các bữa tiệc.

Việc phối cùng với những bộ trang phục lộng lẫy, cá tính hứa hẹn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, nếu ưa thích kiểu giày này thì sao không nhanh tay sở hữu cho mình một đôi phải không nào?!